25560417

มุขจีบสาว..เอาไปใช้กานนน..^_^..


นำมาจากที่อื่นอีกทีนะครับ.....บางมุขเคยเห็นพี่ ๆ ที่นี่ใช้ที่หน้าห้องด้วย..อิอิ... 

- เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ.............เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอแหลมพอที่จะแทงใจฉันให้อ่อนได้
- อยากมี พาวเวอร์พอยต์ ............จะได้พรีเซ้นความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

- เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ...........เพราะมันอยู่ในใจฉัน
- ว่ากันว่าถอดสแควรูดน่ะมันถอดยากนะ........แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก

- เฮ้อ...เรามีแต่พาสเวิร์ดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต......แต่ไม่มีแอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย
- ขอยืมลายมือสวยๆหน่อยได้ไหม....จะเอาจดทะเบียนสมรส
- ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นค ว า ย............จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...
- เดินดีๆ นะน้อง.......ระวังจะสะดุดรักพี่ล่ะ
- ขอปรึกษาปัญหาหากฎหมายหน่อยได้ไหม........ข้อหาลักลอบแอบชอบผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตราไหนครับ?

- ท่าทางเธอจะมีโชคนะ ฉันเป็นหมอดู.... ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์..............ไหนบอกเบอร์มาสิ..ฉันจะทายให้

- " นี่ๆ ขอคำดิ!!!! " " คำว่า "รัก" น่ะ " ((เอาไว้เล่นตอนกินข้าว))

เรา: เธอๆผมเรายาวยังอ่ะ?
เค้า: ยังไม่ยาวเลยอ่ะ...
เรา: ยังยาวไม่พอจะมัดใจเธอเลยเหรอ
เค้า: ก้อยาวแล้วนิ
เรา: ยาวพอจะมัดใจเทอได้ยังอ่ะ?


เรา : ตัวเองแถวบ้านมีถ่านขายป่ะ?
เธอ : มีดิ
เรา : ฝากซื้อหน่อยได้ป่ะ?
เธอ : จาเอาไปทำอะไรอ่ะ?
เรา : เอามาเติมรักให้เต็ม


ฉัน : โอ้ย..อยากเป็นเส้นเลือดใหญ่จังเลยอะ...
เธอ : ทำไมล่ะ?
ฉัน : ก็จะได้ใกล้หัวใจเธอไงละจ๊ะ


เรา: เธอๆมีเหรียญบาทป่ะ?
เค้า: เอาไปทำไมหรอ?
เรา: เอาไปโทรบอกแม่ว่าเราเจอเนื้อคู่แล้ว


- โอ๊ย!!เจ็บคออ่ะ....................ก็ความรักมันค้ำคอ

เรา : หน้าอย่างคุณน่าจะเป็นเด็กช่างนะ
เค้า : ???
เรา : ช่างน่ารักอะไรเช่นนี้
ขออีกชุดครับ...เอาให้เอียนกันไปเยย....งิงิงิงิ
เรา : เธอมีเข็มกะด้ายไหม?
เค้า : เอาไปทำอะไรหรอ?
เรา : เอามาเย็บใจน่ะสิ เห็นหน้าเธอ แล้วใจจะขาด


เรา : ดูท้องฟ้าสิเล็กจัง...
เค้า : ทำไมหรอ?
เรา : เขียนคำว่า รักเธอ ยังไม่พอเลยอ่ะ


เรา : ทำยังไงดีเราลืม?
เค้า : ลืมอะไรหรอ?
เรา : เราลืมเธอไม่ได้


เรา : นี่รู้ป่ะ? เธอเป็นคนโลภมาก
เค้า : เอ้า...เราโลภตรงไหน? เราทำไรผิดเนี๊ยะ?
เรา : ก็เธอเล่นเอาหัวใจเราไปทั้ง 4 ห้องเลย


เรา : นี่ๆช่วยอะไรหน่อยได้มะ?
เค้า : อ่า...ทำไรคะ?
เรา : ช่วยเดินไปตรงกระจกแล้วบอกคนนั้นว่าเราคิดถึง


เรา : เหนื่อยมั้ยที่มาเดินเล่นในใจผม?
เค้า : แหวะ...น้ำเน่า
เรา : ถึงน้ำเน่าแต่ยังเห็นเงาจันทร์นะ...
เค้า : โอ..เสี่ยวมาก
เรา : เสี่ยวนักเพราะรักเธอ
เค้า : นี่เธอเบลอป่าวเนี่ย?
เรา : เบลอว่ารักแถบ-แบบว่ารักเธอ
เค้า : กรรม กรรม กรรม กรรม ((รวมมิตร))


เรา: รู้เปล่าว่าเที่ยวทะเลตอนไหนสวยที่สุด?
เค้า : ตอนไหน
เรา: ก็ตอนที่มีเธออยู่ด้วยไง


เรา: เธอๆๆ
เธอ: มีไรเหรอ?
เรา: เก็บปากกาให้หน่อยดิ
เธอ: นี่จ๊ะ.....
เรา: แล้วอย่าลืมเก็บหัวใจเราที่ตกอยู่ข้างๆปากกาด้วยนะ


เรา: เอ่อ...โทษที
เค้า : มีอะไรเหรอ?
เรา : ช่วยยกขาหน่อยได้ไหม?
เค้า : ทำไม?
เรา : ก็เทอเหยียบหัวใจเราอยู่น่ะ


เรา : เธอตอนนี้อากาศเป็นไงมั่งอ่ะ?
เค้า : ร้อนอ่ะ
เรา : งั้นสงสัยเราให้ความอบอุ่นเธอมากเกินไป


เรา : เธอเป็นโรคหัวใจรั่วรึป่าว?
เค้า : ทำไมหรอ?
เรา : ก็เราใช้ความรักเติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสัก


จบละครับ...แหะๆๆ.....หลาย ๆ มุขผมเล่นบนเวทีจนคนดูจะปาของใส่ละครับ...อิอิอิ.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น