25520602

เธอปฎิเสธแต่ผมหัวเราะ


รู้มั้ยครับ เวลาที่ผมนึกกลับไปหาแฟนเก่า ทุกๆคน ผมหัวเราะเสมอ
เวลาที่ผมเข้าไปขอเบอร์แล้ว ถูกปฎิเสธผมก็ยังหัวเราะ ทําไมล่ะ!
การที่ถูกปฎิเสธนั้นมันหมายความว่า เธอไม่สนใจเรา แล้วเราก็
จะไม่ได้อยู่กับเธอ เราจะต้องผิดหวังไม่ใช่เหรอ แล้วทําไม
ทําไมผมถึงยังหัวเราะออกมาได้

555 จริงๆแล้วมันมีเหตุผลหลายข้อครับ

1. เธอคิดว่าเธอทําสิ่งที่ถูกต้องแต่จริงๆแล้ว เธอพลาดโอกาสที่จะได้อยู่กับผู้ชายในฝัน
ของเธอ ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ผู้ชายที่จะพาเธอไปพบความสุข ความตื่นเต้น

2. ถ้าคุณมาที่เวปไซท์นี้เป็นประจําแล้วละก้อ คุณรู้มั้ยครับว่าคุณรู้สิ่งที่ผู้ชาย 90%
ไม่รู้ในการที่จะปฎิบัติตัวกับผู้หญิง คุณเป็นผู้ชายที่หายากมากในสังคมปัจจุบัน
ลองมองไปรอบๆตัวคุณดู ผู้ชายส่วนมาก ถ้าไม่เป็น nice guy ก็เป็น jerk มีอยู่สองอย่าง
มีน้อยมากที่จะมีลักษณะของ donjuan ที่แท้จริง

3. คุณกําลังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ในอนาคตนั้นคุณรู้เลยว่าคุณจะเป็นคน ที่น่าสนใจขนาดไหน
เป็น donjuan ที่มีแต่คนสนใจมากมาย มันน่าตลกที่ว่า การปฎิเสธของเธอทําให้เรากลาย เป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม
มันเป็นแรงจูงใจให้เราพัฒนา ไปสู่คนที่เราอยากจะเป็น ถ้าเธอไม่ได้ปฎิเสธเรานั้น เราก็คงมัวแต่มานั่งดีใจ และปล่อยให้
เวลาผ่านไปวันๆ โดยไม่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมา

เธอนั้นพลาดโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับคุณที่ยอดเยี่ยม ในปัจจุบันและพลาดที่จะได้อยู่ กับคุณที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม
ในอนาคต คุณกําลังพัฒนาไปสู่ คนที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคุณก็จะได้โอกาสเจอ ผู้หญิงที่ดีกว่าเดิม
คนที่ดีกว่าเธอ เธอพลาดที่ปล่อย ให้คุณหลุดมือไปโดยที่ไม่รู้ตัว

แล้วอย่างนี้คุณจะไม่หัวเราะได้ยังไง!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น