25520726

เมื่อคุณได้เบอร์เธอมา: วิธีคุยโทรศัพท์


1.ห้ามคุยนานกว่า 30 นาทีเป็นอันขาด-- การโทรคุยกับสาวๆนั้น จุดประสงค์ที่ แท้จริงก็คือการชวนเธอออกเดท ไม่ใช่ไปสนทนาปัญหาบ้านเมือง คุณนั้นมีเวลา คุยอีกเต็มที่เมื่อคุณเดทกับเธอ


2.วางสายในขณะที่การคุยกําลังสนุก--ผู้ชายหลาย ต่อหลายคนได้ทําผิดพลาดอย่างมาก ในข้อนี้ พวกเค้าคิดว่าถ้าทําให้เธอคุยกับเค้านานๆ ได้ เธอ จะหันมาชอบ พวกเค้าไม่เคยวาง ในขณะที่การสนทนาเป็นไปอย่างสนุก สนานออกรสชาติ เค้านั้นยังดั้นด้นคุยมันต่อไป 2 ชั่วโมง 3 ชั่วโมง จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว แต่เค้าก็ยังไม่วาง จนกระทั่งใน ที่สุดเธอก็เบื่อ คุณต้องวางสายทุกครั้งที่คิดว่าการสนทนากําลัง เป็นไปอย่างสนุก เรียกว่า เมื่อถึงจุดพีคเมื่อไหร่ คุณต้องวางทันที มันจะทําให้เธอคิดถึงคุณ คิดถึงบทสนทนาที่ดี ระหว่างคุณและเธอ และพอครั้งต่อไปที่คุณโทร คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเสียงเธอนั้นดีใจ ที่คุณโทรมา

3.ขอเธอวางก่อนทุกครั้ง--อย่ารอให้เธอขอวางสายก่อน คุณต้องบอกเธอก่อนทุกครั้ง!! คุณจะต้องทําตัวให้ท้าทาย ทําเหมือนว่าคุณมีสิ่งที่สําคัญกว่าเธอรอคุณอยู่ ทําให้เหมือนกับว่าคุณนั้นชอบที่จะคุยกับเธอแต่ถ้าไม่ได้คุยคุณก็ไม่แคร์!!!

4.ไม่โทรทุกวัน ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม --เคยได้ยินมาหลายครั้งหลาย หนเหลือเกินว่า เวลาจะคุยโทรศัพท์จีบสาวนั้น ให้โทรไปทุกวัน โทรไปเรื่อยๆ บอกเธอไปว่าคิดถึง อย่างโน้นอย่างนี้ เพราะเดี๋ยว เธอก็ใจอ่อนเอง ผิดถนัด!!! ผู้หญิงนั้นถ้าเธอ ชอบเรา ไม่ว่าเราจะโทรไปทุกวันหรือ ไม่โทรหาเธอก็ยัง ชอบเราอยู่ดี การที่ไม่โทร ไปหาเธอบ้าง จะทําให้เธอกระวนกระวาย และคิดถึงคุณ มากยิ่งขึ้น แต่คุณลองคิดดูถ้าเธอ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะ ชอบคุณหรือไม่ แต่คุณโทรไปหาเธอทุก วันๆๆๆ คุณนั้น กําลังบอกเธอเลยว่าความ สุขทั้งหมดของคุณ ขึ้นอยู่กับเธอคนเดียว คุณ ไม่ได้เป็น สิ่งที่ท้าทาย เลยสําหรับเธอ เธอรู้ได้ทันที ว่าคุณเป็นลูก ไก่ในกํามือ โทรไปวันเว้นสองวันบ้าง บางครั้ง ก็ 3-4 วันครั้ง มันจะทําให้เธอรู้ว่าคุณมีชีวิตเป็นของตัวเอง และdonjuanทุกคน ก็มีชีวิต เป็นของตัวเอง


5.คุยเรื่องความรู้สึก คุยเรื่องความคิดของเธอ--- อย่าคุยแต่เรื่องทั่วไป เช่น ทําอะไรอยู่ วันนี้ไปไหน ช้อปปิ้งมาเหรอ ซื้ออะไรมา การคุยแบบนี้ใครก็คุยกับเธอได้และคุณจะทําให้เธอเบื่อ!!! การคุยเรื่องทั่วไปนั้นเราจะคุยเฉพาะตอนแรกๆ ที่เราโทรไปเท่านั้น จากนั้นคุณต้องคุยเรื่องที่ เกี่ยวกับความรู้สึกเธอ ความคิดของเธอ ถามเธอว่าเธอคิดยังไง รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เรื่องนั้น จากนั้นก็ให้เธอเผยตัวตนของเธอออกมา ให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้น และที่สําคัญคืออย่าคุยเรื่องที่มันเครียด ทําใจให้สบายๆ ทําเหมือนกับว่าคุณคุยกับ เพื่อนคุณเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น