25520509

ปฐมบทจีบสาว: กําจัดความดิ้นรนให้หมดสิ้น

นี่คือสิ่งที่เป็นพื้นฐานสําคัญที่สุดในการจีบสาว ต่อจากนี้ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีเทคนิคใดๆก็ตาม เพื่อที่จะให้สาวสวยมาสนใจ ไม่ว่าพูด จะคิด หรือจะทําอะไรก็ตามในการจีบสาว คุณจะต้องคิดย้อนมาถึงบทนี้เสมอ ไม่มีข้อแม้ใดๆเพราะทุกๆบทในเวปนี้มาจากหลักในเรื่องนี้ทั้งสิ้น

ปฐมบทจีบสาว : ดอนฮวนขึ้นอยู่กับ ความคิด ทัศนคติ ไม่ใช่อยู่ที่คําพูดหวานๆ ในการจีบสาว

นี่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องรู้สึกได้ว่าคุณมีบทนี้ไว้ในใจทุกเวลา ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที

การที่จะเป็นดอนฮวนได้นั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีคําพูดเท่ๆไว้จีบหญิงมากเท่าไหร่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณหล่อแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับทัศนคติของคุณต่อผู้หญิง ชีวิตและสังคมโดยรวมต่างหาก ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความคิดตรงนี้ได้สาวๆจะมารายล้อมคุณอย่างไม่น่าเชื่อ รับประกันอย่างแรงงงงง ไม่เข้าใจเหรอครับ อ่านต่อไป

ผู้ชายส่วนมากต่างก็ดิ้นรนที่จะได้สาวๆสวยๆ มาควงกันแทบทั้งสิ้น ผม คุณหรือใครๆก็เคยรู้สึกกันมาแล้วทั้งนั้น แต่ว่าไอ้ตัวดิ้นรนนี่เองที่มันเป็นด่านแรกที่ขวางไม่ให้เรากลายเป็นดอนฮวน มันทําให้เรากลายเป็นคนอ่อนแอไปโดยปริยาย

จะยกตัวอย่างให้ดู ผมเคยลองถามเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันดูว่าทําไมเธอถึงไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอเลย ผู้ชายพวกนั้นไม่ดีตรงไหน (เธอเป็นคนที่ค่อนข้างสวยมาก มีคนเข้ามาจีบตลอดเวลา) เธอตอบทันทีเลยว่า เธอไม่ชอบพวกผู้ชายที่ดิ้นรนอยากจะมีแฟนจนตัวสั่น ไม่รู้จักควบคุมความต้องการของตัวเอง มันทําให้เธอคิดว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นกําลังจนตรอก ไม่มีใครเอามาเป็นแฟน พวกเค้านั้นให้ความสนใจเธอทุกเวลา พวกเค้าคิดถึงธอตลอด โทรหาเธอทุกวัน พูดคําหวานๆ ซื้อดอกไม้ ของขวัญ พวกเค้าไม่เคยขัดใจเธอแม้แต่ครั้งเดียว พวกเค้าแคร์ความรู้สึกเธอตลอดเวลา ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ผู้ชายเหล่านี้หวังว่าการกระทําเช่นนี้จะทําให้เธอมาหลงรักได้

พวกเค้าเลยบูชาเธออย่างกับนางฟ้ามาเกิด!!!!


พวกเค้าทําให้เธอคิดว่า "โอ้! อย่าจากผมไปนะ นางฟ้าของผม ผมรักคุณมาก ผมจะอยู่ในโลกนี้ได้อย่างไรโดยที่ไม่มีคุณอยู่เคียงข้างกาย คุณคือทุกๆอย่างในชีวิตที่ผมต้องการ" ถ้าคุณทําอย่างนี้เวลาจีบสาวสวยละก้อ คุณกําลังทําสิ่งที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่สุด!!!!
ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ดิ้นรนเกินไป ง่ายๆ สั้นๆ ได้ใจความ คุณไม่สามารถทําเช่นนี้แล้วหวังว่าเธอจะมาชอบคุณได้ คุณจะหวังว่าเธอจะมาชอบได้ยังไง ในเมื่อคุณกําลังบอกเธออยู่ว่าเธอดีกว่าคุณ เธอเหนือกว่าคุณ เธอเป็นนางฟ้า ในท้ายที่สุดพวกเธอนั้นก็จะทิ้งคุณไปหาคนอื่น คนใหม่ที่คู่ควรกับเทพธิดาอย่างเธอแทน อันนี้ไม่สามารถโทษผู้หญิงได้จริงๆ โลกแห่งความเป็นจริงไม่ใช่นิยาย ที่ดอกฟ้าจะลงเอยกับหมาวัดเสมอไป ถ้าคุณจะเอานางฟ้าคุณก็ต้องเป็นเทพบุตร

คุณต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิด ความดิ้นรนตรงนี้โดยด่วนที่สุด แต่ว่าโชคดีครับที่เราสามารถจะขจัดไอ้ตัวดิ้นรนนี้ออกไปได้ ด้วยทัศนคติของเรา เป็นวิธีเดียวที่ได้ผลและจะเป็นแค่วิธีเดียวเท่านั้น ไม่สามารถกําจัดออกด้วยวิธีอื่นครับ ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าราคาแพงแค่ไหน ทรงผมคุณจะเท่แค่ไหน ไม่ว่าหุ่นคุณจะบึกแค่ไหนก็ตาม มันก็จะยังอยู่ในตัวคุณ กําจัดออกได้วิธีเดียวเท่านั้น



ทางความคิด (ทัศนคติ perspective)

อย่าไปทําให้เธอคิดว่าเธอดีกว่าคุณเป็นอันขาด!!!
อย่าไปบอกเธอว่า เธอเป็นรางวัลชีวิตที่คุณต้องการ
ตรงกันข้ามคุณนั่นแหละเป็นรางวัลชีวิตที่เธอต้องการ
พวกผู้ชายที่ดิ้นรนไม่ได้คิดอย่างนี้ และนั่นเป็นสาเหตุว่าทําไม พวกเค้าไม่สามารถจีบสาวได้อย่างที่ใจเค้าอยากจะให้เป็น
หลักสําคัญก็คือให้คิดว่าคุณนี่แหละที่เป็นดอนฮวน คุณนี่แหละที่จะทําให้เธอมีความสุข ทําให้เธอหัวเราะได้

วิธีคิด : วิธีคิดที่ถูกต้องก็คือ คุณต้องคิดว่าคุณเป็นคนที่รวย อ๊ะๆๆๆ ไม่ใช่รํ่ารวยเงินทองมากมาย แต่คุณรวยเสน่ห์ เป็นคนที่ใครเห็นแล้วก้อต้องหลงในเสน่ห์ หัวปักหัวปํา ถ้าคุณสามารถคิดและบอกตัวเองได้อย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก้อ วันนึงคุณก็จะรู้สึกอย่างที่คิดจริงๆ และคุณก็จะเป็นอย่างที่คุณคิดไว้จริงๆ ความด้นรนทั้งหลายแหล่จะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่คุณคิดเอาไว้ นั่นคือ

ความมีเสน่ห์ (Charming)

และเมื่อบวกกับเทคนิคอื่นๆที่คุณจะได้เรียนรู้ไปจากเวปนี้แล้วละก้อ ผู้หญิงจะไม่สามารถต้านคุณได้เนื่องจาก คุณได้กลายเป็นดอนฮวนสมบูรณ์แบบ

ลองคิดดูว่าถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นคนรวยเสน่ห์คุณจะรู้สึก และมีความคิดยังไง

-คุณจะไม่สามารถโทรหาสาวคนใดคนหนึ่งได้ทุกๆวันเนื่องจากว่าคุณมีเบอร์อีกเป็นสิบที่จะให้โทร

-คุณไม่สามารถที่จะให้ความสนใจเธอได้ตลอดเวลาเพราะมีแต่คนมาสนใจคุณมากมาย

-คุณไม่สามารถที่จะเจอเธอได้ตลอดเพราะคุณอยู่กับสาวสวยเยอะแยะไปหมด

-คุณไม่ต้องแคร์ว่าเธอจะรักคุณหรือไม่เพราะมีสาวๆอีกมากมายที่อยากจะอยู่กับคุณ

-คุณไม่ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณดีพอสําหรับเธอตรงกันข้ามเธอต้องแสดงให้คุณเห็นว่าเธอดีพอสําหรับคุณ

โอเคๆ ผมรู้ว่าในหัวคุณคิดอะไรอยู่ "โอวววว โนวววว แล้วผมจะคิดอย่างนั้นได้ไงวะ ก็ผมไม่ได้มีสาวๆ มารายล้อมเต็มไปหมดนี่หว่า!" ใช่ครับถูกต้อง แต่การคิดเช่นนี้เป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆ คุณเคยเห็นนักกีฬาอาชีพพูดกระตุ้นตัวเองเวลาแข่งเปล่าครับ ตัวอย่างเช่น นักวิ่ง 100 เมตร ก่อนการวิ่งแข่ง คุณคิดว่าเค้าพูดอะไรกับตัวเองครับ ใช่ครับ ไม่มีนักวิ่งที่คนไหนมัวแต่มาคิดว่าตัวเองสู้คนอื่นไม่ได้หรอก เค้าคิดเพียงแต่ว่า เค้าเร็วที่สุด เก่งที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายแสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา
เมื่อเรามีความคิดอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว จิตใต้สํานึกก็จะสรุปเอาเองเลยว่าสิ่งที่คิดเป็นความจริง แล้วก็จะแสดงออกมาทางร่างกาย

ถ้าคุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์คุณก็จะมีเสน่ห์ ถ้าคุณคิดว่าคุณทําได้คุณก็ทําได้
ถ้าคุณคิดว่าคุณจะจีบสาวไม่ติดคุณก็จะจีบสาวไม่ติด

ความสําเร็จเริ่มมาจากความคิดแล้วต่อด้วยการกระทํา ถ้าคิดได้อย่างดอนฮวนคุณก็จะเป็นดอนฮวน
นี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการจีบสาว เพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้กําลังจะเอาชนะผู้หญิง
แต่เรากําลังจะต้องเอาชนะใจตัวเราเองต่างหาก

คุณพร้อมที่จะทํามันหรือยัง!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น