25520726

Trance word


Trance word เมื่อคุณกําลังคุยกับสาวอยู่นั้น ถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะรู้ได้ว่า มันจะมีคําบางคําที่สําคัญกับเธอ เป็นคําที่เธอใช้พูดซํ้าแล้วซํ้าอีก คุณก็รู้ได้ เลยว่าคําพวกนี้มีคุณค่ากับเธอแน่นอน เราเรียกคําเหล่านี้ว่า Trance word ในการพูดคุยนั้นคุณควรที่จะใช้คําเหล่านี้ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันจะทําให้ จิตใต้สํานึกเธอรู้สึกได้ว่ามันก็เป็นคําที่สําคัญสําหรับคุณด้วยเช่นกัน ฉะนั้นการที่เราพูดคําเหล่านี้กลับไป ที่เธอ เธอจะคิดว่าคุณเข้าใจเธอและมีอะไรที่สัมพันธ์ (connection)กับเธออยู่

ตัวอย่าง

ผม- อี๊ฟคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดในชีวิตคู่ อี๊ฟ- อืมมม อี๊ฟว่าน่าจะเป็นความซื่อสัตย์ต่อกันและไว้ใจกันนะ ถ้าไม่เชื่อใจและซื่อสัตย์ ต่อกันเนี่ย ก็คงมาอยู่ด้วยกันไม่ได้ (Trance word= ซื่อสัตย์ ไว้ใจ) ผม- ใช่ๆ พี่เข้าใจที่อี๊ฟพูดนะ คนสองคนต้องซื่อสัตย์และไว้ใจซึ่งกันและกันก่อน เพราะถ้าไม่มีการเชื่อใจ ซื่อสัตย์ต่อกันเนี่ย ความสัมพันธ์ก็คงไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน อี๊ฟ- พี่คิดคล้ายๆ อี๊ฟเลยเนอะ

สังเกตไหมครับว่าผมแค่พูดในสิ่งที่เธอพูดออกมาแค่นั้นเอง เธอรู้สึกว่าผมมี ความเชื่อที่คล้ายกับเธอ (ก็แหงล่ะ! เธอเพิ่งบอกมาเองว่ามันคืออะไร) เธอรู้สึก ว่าเรามีความสัมพันธ์กันบางอย่าง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น